Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116044
Nhan đề: Thực tế triển khai marketing xanh tại Việt Nam và một số khuyến nghị
Tác giả: Đặng, Văn Mỹ
Nguyễn, Tố Như
Văn, Hữu Quang Nhật
Từ khoá: Marketing xanh
Ý định mua xanh
Tác động
Quản trị
Việt Nam
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.149-152
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm mục đích phân tích các quan điểm về marketing xanh và tác động của marketing xanh đến ý định mua xanh của người tiêu dùng (NTD). Thông qua tiếp cận các nghiên cứu trong và ngoài nước về marketing xanh, từ đó rút ra các quan điểm mang tính chiến lược, đánh giá tình hình thực thi marketing xanh của một số doanh nghiệp (DN) tại Việt Nam, nhằm nhận diện những khó khăn khi họ chuyển đổi theo xu hướng của NTD, cũng như đòi hỏi khắt khe của xã hội về việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Nghiên cứu này cũng đề xuất một số hàm ý quản trị cho phép các nhà quản trị có thể tham khảo để triển khai các hoạt động marketing xanh hiệu quả trong tương lai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116044
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.