Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116044
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Văn Mỹ-
dc.contributor.authorNguyễn, Tố Như-
dc.contributor.authorVăn, Hữu Quang Nhật-
dc.date.accessioned2025-05-27T07:44:06Z-
dc.date.available2025-05-27T07:44:06Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116044-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích phân tích các quan điểm về marketing xanh và tác động của marketing xanh đến ý định mua xanh của người tiêu dùng (NTD). Thông qua tiếp cận các nghiên cứu trong và ngoài nước về marketing xanh, từ đó rút ra các quan điểm mang tính chiến lược, đánh giá tình hình thực thi marketing xanh của một số doanh nghiệp (DN) tại Việt Nam, nhằm nhận diện những khó khăn khi họ chuyển đổi theo xu hướng của NTD, cũng như đòi hỏi khắt khe của xã hội về việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Nghiên cứu này cũng đề xuất một số hàm ý quản trị cho phép các nhà quản trị có thể tham khảo để triển khai các hoạt động marketing xanh hiệu quả trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.149-152-
dc.subjectMarketing xanhvi_VN
dc.subjectÝ định mua xanhvi_VN
dc.subjectTác độngvi_VN
dc.subjectQuản trịvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleThực tế triển khai marketing xanh tại Việt Nam và một số khuyến nghịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.