Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116047
Nhan đề: Động cơ lựa chọn ẩm thực của thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Đặng, Ngọc Hà
Từ khoá: Lựa chọn thực phẩm
Động cơ chọn lựa thực phẩm
Thế hệ Z và sự lựa chọn thực phẩm
Hành vi tiêu dùng của thế hệ Z
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.153-156
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm khám phá động cơ lựa chọn thực phẩm của thế hệ Z. Dựa trên Lý thuyết học tập xã hội (SLT) và Lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB), kết quả nghiên cứu cho thấy, Chất lượng món ăn là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự lựa chọn thực phẩm của thế hệ Z, tiếp theo là: Giá cả; Tâm trạng; Nhận thức về sức khỏe; Tiếp thị kỹ thuật số và cuối cùng là Sự tiện lợi. Kết quả nghiên cứu này cũng cung cấp cơ sở có giá trị cho các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm hướng đến người tiêu dùng là thế hệ Z và các nhà hoạch định chính sách phát triển chiến lược hiệu quả nhằm thúc đẩy thói quen ăn uống lành mạnh và cân nhắc khi lựa chọn thực phẩm trong nhóm nhân khẩu học này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116047
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.