Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116047
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Ngọc Hà-
dc.date.accessioned2025-05-27T07:48:15Z-
dc.date.available2025-05-27T07:48:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116047-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm khám phá động cơ lựa chọn thực phẩm của thế hệ Z. Dựa trên Lý thuyết học tập xã hội (SLT) và Lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB), kết quả nghiên cứu cho thấy, Chất lượng món ăn là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự lựa chọn thực phẩm của thế hệ Z, tiếp theo là: Giá cả; Tâm trạng; Nhận thức về sức khỏe; Tiếp thị kỹ thuật số và cuối cùng là Sự tiện lợi. Kết quả nghiên cứu này cũng cung cấp cơ sở có giá trị cho các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm hướng đến người tiêu dùng là thế hệ Z và các nhà hoạch định chính sách phát triển chiến lược hiệu quả nhằm thúc đẩy thói quen ăn uống lành mạnh và cân nhắc khi lựa chọn thực phẩm trong nhóm nhân khẩu học này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.153-156-
dc.subjectLựa chọn thực phẩmvi_VN
dc.subjectĐộng cơ chọn lựa thực phẩmvi_VN
dc.subjectThế hệ Z và sự lựa chọn thực phẩmvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùng của thế hệ Zvi_VN
dc.titleĐộng cơ lựa chọn ẩm thực của thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.