Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116068
Nhan đề: Văn hóa doanh nghiệp trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
Tác giả: Nguyễn, Văn Toàn
Từ khoá: Văn hóa doanh nghiệp
Kỷ nguyên vươn mình
Dân tộc
Hội nhập
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.04-06
Tóm tắt: Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự chuyển mình mạnh mẽ của nền kinh tế quốc gia, văn hóa doanh nghiệp ngày càng đóng vai trò chiến lược trong phát triển tổ chức và thể hiện bản sắc dân tộc. Bài viết phân tích vai trò, thực trạng và các thách thức đặt ra trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam, đồng thời đề xuất những định hướng nhằm phát triển nền văn hóa doanh nghiệp bền vững, hiện đại, gắn liền với khát vọng vươn lên của dân tộc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116068
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.