Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116068
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Toàn-
dc.date.accessioned2025-05-27T08:36:55Z-
dc.date.available2025-05-27T08:36:55Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116068-
dc.description.abstractTrong bối cảnh toàn cầu hóa và sự chuyển mình mạnh mẽ của nền kinh tế quốc gia, văn hóa doanh nghiệp ngày càng đóng vai trò chiến lược trong phát triển tổ chức và thể hiện bản sắc dân tộc. Bài viết phân tích vai trò, thực trạng và các thách thức đặt ra trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam, đồng thời đề xuất những định hướng nhằm phát triển nền văn hóa doanh nghiệp bền vững, hiện đại, gắn liền với khát vọng vươn lên của dân tộc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.04-06-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectKỷ nguyên vươn mìnhvi_VN
dc.subjectDân tộcvi_VN
dc.subjectHội nhậpvi_VN
dc.titleVăn hóa doanh nghiệp trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.