Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116071
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Thủy | - |
dc.date.accessioned | 2025-05-27T08:42:04Z | - |
dc.date.available | 2025-05-27T08:42:04Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-4972 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116071 | - |
dc.description.abstract | Những năm qua, chuyển đổi số trong giáo dục đã có một bước tiến dài, hướng đến mục tiêu "Việt Nam tiên phong và trở thành một trong những quốc gia đi đầu trong chuyển đổi số về giáo dục và đào tạo". Tuy nhiên, để chuyển đổi số trong giáo dục là một hành trình, trong đó ngành giáo dục hướng tới người học là trung tâm, cung cấp các sản phẩm dịch vụ đào tạo, hỗ trợ đào tạo một cách thuận tiện nhất cho người học thông qua nền tảng số, thì rất cần một hệ thống giải pháp đồng bộ và sự thay đổi tư duy của các cấp lãnh đạo, quản lý giáo dục đến từng thấy giáo, cô giáo, giảng viên và học sinh, sinh viên. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 10 .- Tr.23-26 | - |
dc.subject | Chuyển đổi số | vi_VN |
dc.subject | Ngành giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Học trực tuyến | vi_VN |
dc.title | Chuyển đổi số trong ngành giáo dục: Thực trạng và một số đề xuất trong thời gian tới | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Kinh tế và Dự báo |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.74 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.