Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116071
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thủy-
dc.date.accessioned2025-05-27T08:42:04Z-
dc.date.available2025-05-27T08:42:04Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116071-
dc.description.abstractNhững năm qua, chuyển đổi số trong giáo dục đã có một bước tiến dài, hướng đến mục tiêu "Việt Nam tiên phong và trở thành một trong những quốc gia đi đầu trong chuyển đổi số về giáo dục và đào tạo". Tuy nhiên, để chuyển đổi số trong giáo dục là một hành trình, trong đó ngành giáo dục hướng tới người học là trung tâm, cung cấp các sản phẩm dịch vụ đào tạo, hỗ trợ đào tạo một cách thuận tiện nhất cho người học thông qua nền tảng số, thì rất cần một hệ thống giải pháp đồng bộ và sự thay đổi tư duy của các cấp lãnh đạo, quản lý giáo dục đến từng thấy giáo, cô giáo, giảng viên và học sinh, sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 10 .- Tr.23-26-
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectNgành giáo dụcvi_VN
dc.subjectHọc trực tuyếnvi_VN
dc.titleChuyển đổi số trong ngành giáo dục: Thực trạng và một số đề xuất trong thời gian tớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.