Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116072
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Việt Hà-
dc.date.accessioned2025-05-27T08:43:33Z-
dc.date.available2025-05-27T08:43:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116072-
dc.description.abstractTrong bối cảnh áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt, yêu cầu của khách hàng ngày càng cao, đang đòi hỏi các ngân hàng thương mại (NHTM) ở Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại các NHTM cần được thiết lập và triển khai một cách hệ thống, chủ động theo hướng toàn diện. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá thực trạng công tác quản trị chất lượng dịch vụ của các ngân hàng, từ đó đề xuất hướng hoàn thiện theo định hướng quản lý chất lượng toàn diện (TQM).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 10 .- Tr.27-30-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectQuản trị chất lượng toàn diệnvi_VN
dc.subjectTQMvi_VN
dc.subjectNgân hàngvi_VN
dc.titleĐánh giá thực trạng công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại các ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.