Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116073
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Huế-
dc.date.accessioned2025-05-27T08:45:03Z-
dc.date.available2025-05-27T08:45:03Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116073-
dc.description.abstractBài viết này cung cấp một cái nhìn toàn diện về công nghệ chatbot, với trọng tâm là những ứng dụng thực tiễn hiện nay, các thách thức kỹ thuật và vận hành, cũng như những xu hướng phát triển trong tương lai. Thông qua việc phân tích các ứng dụng tiêu biểu trong nhiều lĩnh vực như chăm sóc khách hàng, giáo dục, tài chính và y tế, nghiên cứu làm sáng tỏ tiềm năng to lớn của chatbot trong việc tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại, nâng cao mức độ cá nhân hóa trong tương tác người dùng và cải thiện hiệu quả hoạt động của các tổ chức.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.07-09-
dc.subjectChatbotvi_VN
dc.subjectXử lý ngôn ngữ tự nhiênvi_VN
dc.subjectMô hình ngôn ngữ lớnvi_VN
dc.subjectNhận diện ngữ cảnhvi_VN
dc.titleTổng quan về Chatbot - những ứng dụng hiện nay và sự phát triển trong tương laivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.