Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116083
Title: | Thách thức của ứng dụng AI trong giáo dục nghề nghiệp ở Việt Nam: Phân tích từ góc độ quản lý và chính sách giáo dục |
Authors: | Phạm, Nghĩa |
Keywords: | Trí tuệ nhân tạo Giáo dục nghề nghiệp Quản lý giáo dục Chính sách giáo dục Chuyển đổi số |
Issue Date: | 2025 |
Series/Report no.: | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.13-15 |
Abstract: | Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng đóng vai trò then chốt trong đổi mới phương pháp dạy và học, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp - nơi yêu cầu đào tạo gắn liền với nhu cầu thực tiễn của thị trường lao động. Bài viết này tập trung phân tích các thách thức trong việc ứng dụng AI vào giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam, từ góc nhìn quản lý và chính sách giáo dục. Kết quả nghiên cứu góp phần định hướng chính sách phù hợp nhằm thúc đẩy giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam thích ứng với yêu cầu của cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116083 |
ISSN: | 0868-3808 |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.17 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.143 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.