Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116083
Nhan đề: Thách thức của ứng dụng AI trong giáo dục nghề nghiệp ở Việt Nam: Phân tích từ góc độ quản lý và chính sách giáo dục
Tác giả: Phạm, Nghĩa
Từ khoá: Trí tuệ nhân tạo
Giáo dục nghề nghiệp
Quản lý giáo dục
Chính sách giáo dục
Chuyển đổi số
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.13-15
Tóm tắt: Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng đóng vai trò then chốt trong đổi mới phương pháp dạy và học, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp - nơi yêu cầu đào tạo gắn liền với nhu cầu thực tiễn của thị trường lao động. Bài viết này tập trung phân tích các thách thức trong việc ứng dụng AI vào giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam, từ góc nhìn quản lý và chính sách giáo dục. Kết quả nghiên cứu góp phần định hướng chính sách phù hợp nhằm thúc đẩy giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam thích ứng với yêu cầu của cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116083
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.