Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116083
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Nghĩa-
dc.date.accessioned2025-05-27T09:00:50Z-
dc.date.available2025-05-27T09:00:50Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116083-
dc.description.abstractTrong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng đóng vai trò then chốt trong đổi mới phương pháp dạy và học, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp - nơi yêu cầu đào tạo gắn liền với nhu cầu thực tiễn của thị trường lao động. Bài viết này tập trung phân tích các thách thức trong việc ứng dụng AI vào giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam, từ góc nhìn quản lý và chính sách giáo dục. Kết quả nghiên cứu góp phần định hướng chính sách phù hợp nhằm thúc đẩy giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam thích ứng với yêu cầu của cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.13-15-
dc.subjectTrí tuệ nhân tạovi_VN
dc.subjectGiáo dục nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectQuản lý giáo dụcvi_VN
dc.subjectChính sách giáo dụcvi_VN
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.titleThách thức của ứng dụng AI trong giáo dục nghề nghiệp ở Việt Nam: Phân tích từ góc độ quản lý và chính sách giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.