Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116086
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Viện-
dc.contributor.authorVũ, Thị Phương Thụy-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Phương Anh-
dc.date.accessioned2025-05-27T09:10:56Z-
dc.date.available2025-05-27T09:10:56Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116086-
dc.description.abstractBối cảnh hội nhập mạnh mẽ đã và đang đặt ra yêu cầu đổi mới ngành điện, thay đổi cơ chế vận hành. Thị trường phát điện cạnh tranh dẫn được hình thành, trong khi cơ chế bao cấp cho ngành điện dần bị loại bỏ. Vị thế độc quyền của ngành điện nói chung và của các công ty điện lực bị đe dọa, môi trường kinh doanh ngày càng khó khăn, nguy cơ phải cạnh tranh với các đối thủ trên thương trường ngày càng hiện hữu, đòi hỏi ngành điện nói chung và Công ty Điện lực Gia Lâm nói riêng phải hoạch định chiến lược phát triển của mình một cách phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 10 .- Tr.51-54-
dc.subjectNgành điệnvi_VN
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectChiến lược kinh doanhvi_VN
dc.titleHoạch định chiến lược kinh doanh Công ty Điện lực Gia Lâmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.