Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116090
Nhan đề: Chấp nhận trí tuệ nhân tạo trong giáo dục: Tổng quan về các mô hình lý thuyết
Tác giả: Dương, Văn Hùng
Từ khoá: Trí tuệ nhân tạo
Chấp nhận công nghệ
Giáo dục
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.25-27
Tóm tắt: Trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng được tích hợp vào môi trường giáo dục, với tiềm năng thay đổi cách thức học tập và giảng dạy. Bài viết phân tích các mô hình lý thuyết nổi bật như: Mô hình chấp nhận dựa trên giá trị (VAM); Lý thuyết về hành vi có kế hoạch (TPB); Lý thuyết về chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT) và Mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) để giải thích các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng AI. Bài viết cũng đề xuất việc áp dụng những mô hình này trong nghiên cứu tương lai, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Al trong giáo dục và chính sách giáo dục.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116090
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.