Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116090
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Văn Hùng-
dc.date.accessioned2025-05-27T09:23:16Z-
dc.date.available2025-05-27T09:23:16Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116090-
dc.description.abstractTrí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng được tích hợp vào môi trường giáo dục, với tiềm năng thay đổi cách thức học tập và giảng dạy. Bài viết phân tích các mô hình lý thuyết nổi bật như: Mô hình chấp nhận dựa trên giá trị (VAM); Lý thuyết về hành vi có kế hoạch (TPB); Lý thuyết về chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT) và Mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) để giải thích các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng AI. Bài viết cũng đề xuất việc áp dụng những mô hình này trong nghiên cứu tương lai, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Al trong giáo dục và chính sách giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.25-27-
dc.subjectTrí tuệ nhân tạovi_VN
dc.subjectChấp nhận công nghệvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.titleChấp nhận trí tuệ nhân tạo trong giáo dục: Tổng quan về các mô hình lý thuyếtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.