Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116090
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Dương, Văn Hùng | - |
dc.date.accessioned | 2025-05-27T09:23:16Z | - |
dc.date.available | 2025-05-27T09:23:16Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116090 | - |
dc.description.abstract | Trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng được tích hợp vào môi trường giáo dục, với tiềm năng thay đổi cách thức học tập và giảng dạy. Bài viết phân tích các mô hình lý thuyết nổi bật như: Mô hình chấp nhận dựa trên giá trị (VAM); Lý thuyết về hành vi có kế hoạch (TPB); Lý thuyết về chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT) và Mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) để giải thích các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng AI. Bài viết cũng đề xuất việc áp dụng những mô hình này trong nghiên cứu tương lai, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Al trong giáo dục và chính sách giáo dục. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.25-27 | - |
dc.subject | Trí tuệ nhân tạo | vi_VN |
dc.subject | Chấp nhận công nghệ | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục | vi_VN |
dc.title | Chấp nhận trí tuệ nhân tạo trong giáo dục: Tổng quan về các mô hình lý thuyết | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.13 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.