Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116091
Nhan đề: Ảnh hưởng của tính năng tương tác xã hội đến hành vi mua hàng trên nền tảng thương mại xã hội tại Việt Nam: Góc nhìn từ thế hệ Z
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hà
Từ khoá: Thương mại xã hội
Hành vi tiêu dùng
Tương tác xã hội
Thế hệ Z
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.28-30
Tóm tắt: Bài viết này tập trung phân tích ảnh hưởng của các yếu tố tương tác xã hội - bao gồm lượt thích, bình luận, chia sẻ, đánh giá người dùng và livestream bán hàng – đến ý định mua hàng trực tuyến của Thế hệ Z. Nghiên cứu dựa trên mô hình lý thuyết hành vi tiêu dùng trực tuyến và khung phân tích UTAUT mở rộng để đánh giá các yếu tố có ảnh hưởng đáng kể đến quyết định mua hàng trên nền tảng thương mại xã hội. Kết quả kỳ vọng sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc về hành vi người tiêu dùng trẻ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị hữu ích cho các doanh nghiệp và nhà tiếp thị trong việc thiết kế chiến lược Social Commerce hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116091
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.