Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116091
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2025-05-27T09:24:35Z-
dc.date.available2025-05-27T09:24:35Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116091-
dc.description.abstractBài viết này tập trung phân tích ảnh hưởng của các yếu tố tương tác xã hội - bao gồm lượt thích, bình luận, chia sẻ, đánh giá người dùng và livestream bán hàng – đến ý định mua hàng trực tuyến của Thế hệ Z. Nghiên cứu dựa trên mô hình lý thuyết hành vi tiêu dùng trực tuyến và khung phân tích UTAUT mở rộng để đánh giá các yếu tố có ảnh hưởng đáng kể đến quyết định mua hàng trên nền tảng thương mại xã hội. Kết quả kỳ vọng sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc về hành vi người tiêu dùng trẻ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị hữu ích cho các doanh nghiệp và nhà tiếp thị trong việc thiết kế chiến lược Social Commerce hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.28-30-
dc.subjectThương mại xã hộivi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi_VN
dc.subjectTương tác xã hộivi_VN
dc.subjectThế hệ Zvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của tính năng tương tác xã hội đến hành vi mua hàng trên nền tảng thương mại xã hội tại Việt Nam: Góc nhìn từ thế hệ Zvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.