Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116102
Title: Ảnh hưởng của sự hiện diện xã hội đến ý định mua hàng thông qua của buổi phát trực tiếp của Gen Z
Authors: Phạm, Văn Tuấn
Trần, Đức Huy Tùng
Bùi, Thọ Hưng
Đinh, Trọng Nhân
Nguyễn, Minh Phương
Phạm, Văn Đức
Keywords: Ý định mua hàng qua livestream
Sự hiện diện xã hội
Sự thích thú
Tính hữu
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.31-33
Abstract: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm kiểm định ảnh hưởng của sự hiện diện xã hội đến ý định mua hàng thông qua buổi phát trực tiếp của Gen Z tại Việt Nam đối với sản phẩm thời trang. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự thích thú và tính hữu ích là hai biến trung gian truyền tải tác động tích cực từ sự hiện diện xã hội đến ý định mua hàng thông qua buổi phát trực tiếp. Ngoài ra, kết quả cũng cho thấy tồn tại hiệu ứng trung gian toàn phần trong mối liên hệ giữa sự hiện diện xã hội và ý định mua sắm của khách hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116102
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.