Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116102
Nhan đề: Ảnh hưởng của sự hiện diện xã hội đến ý định mua hàng thông qua của buổi phát trực tiếp của Gen Z
Tác giả: Phạm, Văn Tuấn
Trần, Đức Huy Tùng
Bùi, Thọ Hưng
Đinh, Trọng Nhân
Nguyễn, Minh Phương
Phạm, Văn Đức
Từ khoá: Ý định mua hàng qua livestream
Sự hiện diện xã hội
Sự thích thú
Tính hữu
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.31-33
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm kiểm định ảnh hưởng của sự hiện diện xã hội đến ý định mua hàng thông qua buổi phát trực tiếp của Gen Z tại Việt Nam đối với sản phẩm thời trang. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự thích thú và tính hữu ích là hai biến trung gian truyền tải tác động tích cực từ sự hiện diện xã hội đến ý định mua hàng thông qua buổi phát trực tiếp. Ngoài ra, kết quả cũng cho thấy tồn tại hiệu ứng trung gian toàn phần trong mối liên hệ giữa sự hiện diện xã hội và ý định mua sắm của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116102
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.