Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116103
Nhan đề: Bảo tồn số di sản văn hóa thông qua các chiến dịch truyền thông xã hội do Gen Z thực hiện: Nghiên cứu tại Hà Nội
Tác giả: Trần, Thị Thuỳ Linh
Tạ, Minh Tuấn
Đào, Quang Hà
Lương, Vũ An Binh
Dương, Thị Việt Hà
Nguyễn, Thị Trang
Từ khoá: Di sản văn hóa
Truyền thông xã hội
Thế hệ Z
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.34-36
Tóm tắt: Bài viết phân tích các nhận định của gen Z về các chiến dịch truyền thông xã hội trong việc nâng cao nhận thức về các di sản văn hóa đang bị đe dọa. Thông qua phương pháp định tính, bao gồm bảng khảo sát chia theo 3 nhóm đối tượng lần lượt là nhóm khán giả, nhóm chuyên gia và nhóm tình nguyện viên. Nghiên cứu xác định hiệu quả truyền thông của các trang mạng xã hội và tương tác của gen 2 đối với các chiến dịch văn hóa trên mạng xã hội. Đồng thời, nghiên cứu cũng phân tích sức hấp dẫn của các nội dung ảnh hưởng đến động lực tham gia và sự giao thoa giữa các giá trị cộng đồng và ảnh hưởng quốc tế trong các chiến dịch này. Kết quả dự kiến sẽ đóng góp vào việc hiểu rõ hơn về vai trò của giới trẻ trong việc bảo tồn văn hóa và cung cấp các khuyến nghị thực tiễn về cách tận dụng mạng xã hội để bảo tồn di sản.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116103
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.