Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116116
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng tại Phú Yên đối với hoạt động online marketing của doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tác giả: Đào, Tuấn Khanh
Lương, Nhân Thiên
Từ khoá: Thái độ người tiêu dùng
Sự tin cậy
Giá trị thông tin và sự phiền nhiễu
Online Marketing
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.58-60
Tóm tắt: Nghiên cứu và trình bày những đề xuất nhằm giảm thiểu thái độ tiêu cực của người tiêu dùng tại Phú Yên nói riêng và người tiêu dùng Việt Nam nói chung đối với các hoạt động online marketing của các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Qua việc kiểm định các giả định của mô hình hồi quy, cũng như sự khác biệt trong thái độ của người tiêu dùng theo các đặc điểm cá nhân, đã được trình bày. Kết quả của mô hình hồi quy, sử dụng phần mềm SPSS.20.0, cho thấy rằng có 4 yếu tố ảnh hưởng đáng kể đến thái độ của người tiêu dùng tại Phú Yên đối với hoạt động online marketing của các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Các yếu tố này bao gồm tính giải trí, sự tin cậy, cảm nhận về giá trị thông tin và sự phiền nhiễu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116116
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.