Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116116
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Tuấn Khanh-
dc.contributor.authorLương, Nhân Thiên-
dc.date.accessioned2025-05-28T02:04:12Z-
dc.date.available2025-05-28T02:04:12Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116116-
dc.description.abstractNghiên cứu và trình bày những đề xuất nhằm giảm thiểu thái độ tiêu cực của người tiêu dùng tại Phú Yên nói riêng và người tiêu dùng Việt Nam nói chung đối với các hoạt động online marketing của các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Qua việc kiểm định các giả định của mô hình hồi quy, cũng như sự khác biệt trong thái độ của người tiêu dùng theo các đặc điểm cá nhân, đã được trình bày. Kết quả của mô hình hồi quy, sử dụng phần mềm SPSS.20.0, cho thấy rằng có 4 yếu tố ảnh hưởng đáng kể đến thái độ của người tiêu dùng tại Phú Yên đối với hoạt động online marketing của các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Các yếu tố này bao gồm tính giải trí, sự tin cậy, cảm nhận về giá trị thông tin và sự phiền nhiễu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.58-60-
dc.subjectThái độ người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectSự tin cậyvi_VN
dc.subjectGiá trị thông tin và sự phiền nhiễuvi_VN
dc.subjectOnline Marketingvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng tại Phú Yên đối với hoạt động online marketing của doanh nghiệp nhỏ và vừavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.