Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116117
Nhan đề: Tác động của sự tin cậy và tài sản thương hiệu tới sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu điển hình đối với các ngân hàng thương mại khu vực Hà Nội
Tác giả: Phan, Đình Quyết
Từ khoá: Tài sản thương hiệu
Sự tin cậy
Sự hài lòng khách hàng
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.61-63
Tóm tắt: Ứng dụng mô hình S-O-R (Kích thích - Chủ thể - Phản ứng) để nghiên cứu về tài sản thương hiệu cũng như sự tin cậy của khách hàng trong ngành ngân hàng thương mại Việt Nam. Bài viết kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) được sử dụng để kiểm tra các giả thuyết nghiên cứu với bộ dữ liệu điều tra 304 khách hàng của một số ngân hàng thương mại khu vực Hà Nội. Kết quả nghiên cứu xác nhận các các yếu tố như tài sản thương hiệu và sự tin cậy của khách hàng đều có tác động tích cực đến sự hấp thụ của khách hàng từ đó thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116117
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.