Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116156
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Phước Hương-
dc.contributor.authorKhưu, Khả Vy-
dc.date.accessioned2025-05-28T02:58:51Z-
dc.date.available2025-05-28T02:58:51Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2111641-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116156-
dc.description199 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích quy trình kiểm toán khoản mục Nợ phải thu khách hàng tại Công ty TNHH Ernst & Young Hồ Chí Minh. Trên cơ sở phân tích, đánh giá đề tài đưa ra giải pháp hoàn thiện quy trình kiểm toán nhằm tăng độ tin cậy, nâng cao chất lượng kiểm toán khoản mục Nợ phải thu khách hàng của Công ty trong thời gian sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKiểm toánvi_VN
dc.titleHoàn thiện quy trình kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn Ernst & Young Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.