Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116167
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Thủy-
dc.date.accessioned2025-05-28T06:59:45Z-
dc.date.available2025-05-28T06:59:45Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116167-
dc.description.abstractTỉnh Thanh Hóa đã đưa ra mục tiêu trở thành một trong các trung tâm phát triển du lịch của khu vực Bắc Trung Bộ và cả nước với sự đa dạng hóa sản phẩm du lịch trong đó phát triển sản phẩm du lịch văn hóa tâm linh. Bài viết đánh giá thực trạng tiềm năng phát triển du lịch văn hóa tâm linh của tỉnh Thanh Hóa dựa trên các nghiên cứu về hệ thống các công trình tôn giáo và các sự tích dân gian trong tỉnh để tạo ra sự khác biệt sản phẩm du lịch của tỉnh. Kết quả nghiên cứu chỉ ra những giải pháp liên kết giữa loại hình sản phẩm du lịch khác nhau, để hoạt động du lịch không còn theo mùa vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.88-89-
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectVăn hóavi_VN
dc.subjectTâm linhvi_VN
dc.subjectTỉnh Thanh Hóavi_VN
dc.titlePhát triển sản phẩm du lịch văn hóa tâm linh của tỉnh Thanh Hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.