Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116176
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Nhật Tân-
dc.contributor.authorLê, Thuỵ Mỵ Châu-
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Hiếu-
dc.date.accessioned2025-05-28T07:10:09Z-
dc.date.available2025-05-28T07:10:09Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116176-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của người lao động với doanh nghiệp đầu tư giáo dục tại Thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể ở khu vực Quận Tân Phú. Dựa trên nền tảng lý thuyết về sự gắn kết nhân viên của Allen và Meyer (1990, 1991). Kết quả của nghiên cứu cho ra bảy yếu tố ảnh hưởng cùng chiều với sự gắn kết của người lao động, theo mức độ ảnh hưởng giảm dần như sau: Cơ hội thăng tiến (beta = 0.251) Chính sách tiền lương, thưởng, phúc lợi (beta = 0.241) , Vai trò của cơ quan đoàn thể (beta = 0.18) , Phân công, bố trí công việc (beta = 0.178) , Môi trường làm việc (beta = 0.174) Uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp (beta = 0.133) và Điều kiện hội nhập (beta = 0.088). Kết quả nghiên cứu là cơ sở khuyến nghị chiến lược cho các nhà quản trị bên trong doanh nghiệp đầu tư giáo dục nhằm đưa ra các biện pháp tăng sự gắn kết và từ đó thúc đẩy sự phát triển của tập thể.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.102-104-
dc.subjectGắn kết người lao độngvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp giáo dụcvi_VN
dc.subjectChính sách phúc lợivi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của người lao động với doanh nghiệp đầu tư giáo dục tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.