Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116178
Nhan đề: | Ứng dụng trò chơi hóa trong kinh doanh: Tác động đến hành vi khách hàng từ góc nhìn lý thuyết và thực tiễn đa ngành tại Việt Nam |
Tác giả: | Vũ, Phương Anh |
Từ khoá: | Chuyển đổi số Trò chơi hóa Hành vi khách hàng |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.105-107 |
Tóm tắt: | Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam, việc tích hợp các nguyên tắc và cơ chế trò chơi hóa (gamification) vào hoạt động kinh doanh đang nổi lên như một xu hướng chiến lược nhằm định hình hành vi người tiêu dùng. Bài viết này thực hiện một tổng quan hệ thống và phân tích các công trình nghiên cứu trong và ngoài nước về lý thuyết và thực tiễn ứng dụng gamification, đặc biệt tập trung vào bối cảnh đa ngành và hành vi của khách hàng tại Việt Nam. Dựa trên những kết quả tổng hợp và phân tích thực trạng ứng dụng, nghiên cứu sẽ đề xuất các hàm ý quản trị và khuyến nghị cung cấp hướng dẫn cho các doanh nghiệp Việt Nam tối ưu hóa việc triển khai các chiến lược trò chơi hóa một cách hiệu quả và bền vững. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116178 |
ISSN: | 0868-3808 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.27 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.