Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116178
Nhan đề: Ứng dụng trò chơi hóa trong kinh doanh: Tác động đến hành vi khách hàng từ góc nhìn lý thuyết và thực tiễn đa ngành tại Việt Nam
Tác giả: Vũ, Phương Anh
Từ khoá: Chuyển đổi số
Trò chơi hóa
Hành vi khách hàng
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.105-107
Tóm tắt: Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam, việc tích hợp các nguyên tắc và cơ chế trò chơi hóa (gamification) vào hoạt động kinh doanh đang nổi lên như một xu hướng chiến lược nhằm định hình hành vi người tiêu dùng. Bài viết này thực hiện một tổng quan hệ thống và phân tích các công trình nghiên cứu trong và ngoài nước về lý thuyết và thực tiễn ứng dụng gamification, đặc biệt tập trung vào bối cảnh đa ngành và hành vi của khách hàng tại Việt Nam. Dựa trên những kết quả tổng hợp và phân tích thực trạng ứng dụng, nghiên cứu sẽ đề xuất các hàm ý quản trị và khuyến nghị cung cấp hướng dẫn cho các doanh nghiệp Việt Nam tối ưu hóa việc triển khai các chiến lược trò chơi hóa một cách hiệu quả và bền vững.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116178
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.