Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116178
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Phương Anh-
dc.date.accessioned2025-05-28T07:14:04Z-
dc.date.available2025-05-28T07:14:04Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116178-
dc.description.abstractTrong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam, việc tích hợp các nguyên tắc và cơ chế trò chơi hóa (gamification) vào hoạt động kinh doanh đang nổi lên như một xu hướng chiến lược nhằm định hình hành vi người tiêu dùng. Bài viết này thực hiện một tổng quan hệ thống và phân tích các công trình nghiên cứu trong và ngoài nước về lý thuyết và thực tiễn ứng dụng gamification, đặc biệt tập trung vào bối cảnh đa ngành và hành vi của khách hàng tại Việt Nam. Dựa trên những kết quả tổng hợp và phân tích thực trạng ứng dụng, nghiên cứu sẽ đề xuất các hàm ý quản trị và khuyến nghị cung cấp hướng dẫn cho các doanh nghiệp Việt Nam tối ưu hóa việc triển khai các chiến lược trò chơi hóa một cách hiệu quả và bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.105-107-
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectTrò chơi hóavi_VN
dc.subjectHành vi khách hàngvi_VN
dc.titleỨng dụng trò chơi hóa trong kinh doanh: Tác động đến hành vi khách hàng từ góc nhìn lý thuyết và thực tiễn đa ngành tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.