Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11618
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Cao, Thị Xuân Mỹ | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Đăng | - |
dc.date.accessioned | 2019-08-21T08:10:07Z | - |
dc.date.available | 2019-08-21T08:10:07Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11618 | - |
dc.description.abstract | Phát sinh chuyến đi là bước đầu tiên quan trọng trong quy trình 4 bước, quy trình dùng để dự báo nhu cầu giao thông. Mô hình phát sinh chuyến đi thường được xây dựng bằng phương pháp phân tích hồi qui dựa trên dữ liệu về đặc điểm kinh tế - xã hội của khu vực phân tích. Bài báo này trình bày kết quả nghiên cứu xây dựng mô hình thu hút chuyến đi - một trong hai mô hình nhỏ của mô hình phát sinh chuyến đi cho khu vực miền Trung Việt Nam bằng mô hình hồi qui tuyến tính đa biến. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 03 .- Tr.17-21 | - |
dc.subject | Mô hình phát sinh chuyến đi | vi_VN |
dc.subject | Phân tích hồi qui | vi_VN |
dc.subject | Hệ số tương quan | vi_VN |
dc.subject | Dự báo nhu cầu giao thông | vi_VN |
dc.subject | Mô hình bốn bước | vi_VN |
dc.title | Xây dựng mô hình phát sinh chuyến đi cho khu vực miền Trung Việt Nam bằng mô hình hồi qui tuyến tính | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cầu đường Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.78 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.