Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116192
Nhan đề: Phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
Tác giả: Vũ, Thị Hương Trà
Hoàng, Thị Kim Oanh
Nguyễn, Thị Thúy Hường
Nguyễn, Thị Lệ Ninh
Từ khoá: Thương mại
Thương mại điện tử
Xu hướng kinh doanh mới
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 11 .- Tr.35-38
Tóm tắt: Nhờ cấu trúc dân số trẻ, nhu cầu tiêu thụ cao, khả năng tiếp cận và nắm bắt xu hướng phát triển công nghệ nhanh, mà Việt Nam luôn được đánh giá là một trong những thị trường có tốc độ phát triển thương mại điện tử (TMĐT) nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Trên cơ sở phân tích thực trạng phát triển TMĐT tại Việt Nam thời gian qua, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển hơn nữa TMĐT tại Việt Nam thời gian tới,
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116192
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.