Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116192
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Hương Trà-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Kim Oanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Hường-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lệ Ninh-
dc.date.accessioned2025-05-28T07:37:09Z-
dc.date.available2025-05-28T07:37:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116192-
dc.description.abstractNhờ cấu trúc dân số trẻ, nhu cầu tiêu thụ cao, khả năng tiếp cận và nắm bắt xu hướng phát triển công nghệ nhanh, mà Việt Nam luôn được đánh giá là một trong những thị trường có tốc độ phát triển thương mại điện tử (TMĐT) nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Trên cơ sở phân tích thực trạng phát triển TMĐT tại Việt Nam thời gian qua, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển hơn nữa TMĐT tại Việt Nam thời gian tới,vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 11 .- Tr.35-38-
dc.subjectThương mạivi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectXu hướng kinh doanh mớivi_VN
dc.titlePhát triển thương mại điện tử tại Việt Nam: Thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.