Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116205
Title: Áp dụng chiến lược marketing trong kế hoạch tham gia ngành công nghiệp hỗ trợ toàn cầu của các công ty sản xuất tại Việt Nam
Authors: Nguyễn, Hoàng Mai
Nguyễn, Ngọc Đạt
Keywords: Công nghiệp hỗ trợ
Chiến lược marketing
Doanh nghiệp sản xuất
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 11 .- Tr.61-64
Abstract: Bài viết đánh giá thực trạng phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ (CNHT) Việt Nam và việc áp dụng chiến lược marketing trong kế hoạch tham gia vào ngành CNHT toàn cầu của công ty sản xuất với tư cách là nhà cung cấp trực tiếp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các ngành CNHT của Việt Nam vẫn còn tương đối non nớt và yếu kém; chiến lược marketing hiện chưa được các chủ doanh nghiệp (DN) xem là công cụ hữu hiệu để xây dựng thương hiệu. Điều này khiến các DN khó tham gia hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116205
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.