Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116205
Nhan đề: Áp dụng chiến lược marketing trong kế hoạch tham gia ngành công nghiệp hỗ trợ toàn cầu của các công ty sản xuất tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Hoàng Mai
Nguyễn, Ngọc Đạt
Từ khoá: Công nghiệp hỗ trợ
Chiến lược marketing
Doanh nghiệp sản xuất
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 11 .- Tr.61-64
Tóm tắt: Bài viết đánh giá thực trạng phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ (CNHT) Việt Nam và việc áp dụng chiến lược marketing trong kế hoạch tham gia vào ngành CNHT toàn cầu của công ty sản xuất với tư cách là nhà cung cấp trực tiếp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các ngành CNHT của Việt Nam vẫn còn tương đối non nớt và yếu kém; chiến lược marketing hiện chưa được các chủ doanh nghiệp (DN) xem là công cụ hữu hiệu để xây dựng thương hiệu. Điều này khiến các DN khó tham gia hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116205
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.