Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116211
Title: Các nhân tố ảnh hưởng tới khả năng ra mắt sản phẩm mới của doanh nghiệp giáo dục ở Việt Nam
Authors: Hồ, Công Duy
Keywords: Sản phẩm giáo dục
Công nghệ nước ngoài
Kinh nghiệm quản lý
Cạnh tranh thị trường
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.111-113
Abstract: Bài viết này nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng ra mắt sản phẩm giáo dục mới của doanh nghiệp Việt Nam. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng có ba yếu tố tác động tích cực đến khả năng ra mắt sản phẩm giáo dục mới: (1) Doanh nghiệp được cấp phép sử dụng công nghệ từ các công ty nước ngoài; (2) Số năm kinh nghiệm của ban quản trị; và (3) Khó khăn trong cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. Dựa trên kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất các khuyến nghị cho các doanh nghiệp và nhà hoạch định chính sách nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững trong ngành giáo dục.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116211
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.