Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116211
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng tới khả năng ra mắt sản phẩm mới của doanh nghiệp giáo dục ở Việt Nam
Tác giả: Hồ, Công Duy
Từ khoá: Sản phẩm giáo dục
Công nghệ nước ngoài
Kinh nghiệm quản lý
Cạnh tranh thị trường
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.111-113
Tóm tắt: Bài viết này nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng ra mắt sản phẩm giáo dục mới của doanh nghiệp Việt Nam. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng có ba yếu tố tác động tích cực đến khả năng ra mắt sản phẩm giáo dục mới: (1) Doanh nghiệp được cấp phép sử dụng công nghệ từ các công ty nước ngoài; (2) Số năm kinh nghiệm của ban quản trị; và (3) Khó khăn trong cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. Dựa trên kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất các khuyến nghị cho các doanh nghiệp và nhà hoạch định chính sách nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững trong ngành giáo dục.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116211
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.