Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116211
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Công Duy-
dc.date.accessioned2025-05-28T07:52:22Z-
dc.date.available2025-05-28T07:52:22Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116211-
dc.description.abstractBài viết này nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng ra mắt sản phẩm giáo dục mới của doanh nghiệp Việt Nam. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng có ba yếu tố tác động tích cực đến khả năng ra mắt sản phẩm giáo dục mới: (1) Doanh nghiệp được cấp phép sử dụng công nghệ từ các công ty nước ngoài; (2) Số năm kinh nghiệm của ban quản trị; và (3) Khó khăn trong cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. Dựa trên kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất các khuyến nghị cho các doanh nghiệp và nhà hoạch định chính sách nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững trong ngành giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.111-113-
dc.subjectSản phẩm giáo dụcvi_VN
dc.subjectCông nghệ nước ngoàivi_VN
dc.subjectKinh nghiệm quản lývi_VN
dc.subjectCạnh tranh thị trườngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới khả năng ra mắt sản phẩm mới của doanh nghiệp giáo dục ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.