Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116220
Nhan đề: Đánh giá quy trình kiểm toán khoản mục phải thu khách hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn kiểm toán và giải pháp công nghệ thông tin Đại Nam
Tác giả: Lê, Tín
Phan, Chúc Linh
Từ khoá: Kiểm toán
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá quy trình kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng tại Công ty TNHH Kiểm toán và Giải pháp công nghệ Đại Nam. Từ đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện quy trình kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng nhằm tăng cường độ tin cậy, tính minh bạch và nâng cao chất lượng kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng của công ty trong thời gian sắp tới.
Mô tả: 119 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116220
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.