Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116220
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tín-
dc.contributor.authorPhan, Chúc Linh-
dc.date.accessioned2025-05-28T08:06:33Z-
dc.date.available2025-05-28T08:06:33Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2111615-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116220-
dc.description119 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá quy trình kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng tại Công ty TNHH Kiểm toán và Giải pháp công nghệ Đại Nam. Từ đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện quy trình kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng nhằm tăng cường độ tin cậy, tính minh bạch và nâng cao chất lượng kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng của công ty trong thời gian sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKiểm toánvi_VN
dc.titleĐánh giá quy trình kiểm toán khoản mục phải thu khách hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn kiểm toán và giải pháp công nghệ thông tin Đại Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.