Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116232
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bỏ giỏ hàng khi mua sắm trên nền tảng TikTok Shop của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Quan, Minh Nhựt
Trần, Yến Nhi
Từ khoá: Kiểm toán
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bỏ giỏ hàng khi mua sắm trên nền tảng TikTok Shop của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Đồng thời đề tài đề xuất một số kiến nghị cho các doanh nghiệp, nhà bán lẻ trực tuyến trên TikTok Shop nhằm giúp giảm tỷ lệ bỏ giỏ hàng của người tiêu dùng nói chung và sinh viên Trường Đại học Cần Thơ nói riêng.
Mô tả: 82 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116232
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.