Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116232
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorQuan, Minh Nhựt-
dc.contributor.authorTrần, Yến Nhi-
dc.date.accessioned2025-05-28T08:29:06Z-
dc.date.available2025-05-28T08:29:06Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112162-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116232-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bỏ giỏ hàng khi mua sắm trên nền tảng TikTok Shop của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Đồng thời đề tài đề xuất một số kiến nghị cho các doanh nghiệp, nhà bán lẻ trực tuyến trên TikTok Shop nhằm giúp giảm tỷ lệ bỏ giỏ hàng của người tiêu dùng nói chung và sinh viên Trường Đại học Cần Thơ nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKiểm toánvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bỏ giỏ hàng khi mua sắm trên nền tảng TikTok Shop của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.