Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116232
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorQuan, Minh Nhựt-
dc.contributor.authorTrần, Yến Nhi-
dc.date.accessioned2025-05-28T08:29:06Z-
dc.date.available2025-05-28T08:29:06Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.otherB2112162-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116232-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bỏ giỏ hàng khi mua sắm trên nền tảng TikTok Shop của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Đồng thời đề tài đề xuất một số kiến nghị cho các doanh nghiệp, nhà bán lẻ trực tuyến trên TikTok Shop nhằm giúp giảm tỷ lệ bỏ giỏ hàng của người tiêu dùng nói chung và sinh viên Trường Đại học Cần Thơ nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKiểm toánvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bỏ giỏ hàng khi mua sắm trên nền tảng TikTok Shop của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.42


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.