Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116252
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với mạng điện thoại di động VinaPhone, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Bách Khoa
Từ khoá: Sự hài lòng
Lòng trung thành
Chất lượng dịch vụ
Mạng điện thoại di động
VinaPhone
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.23-26
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với mạng điện thoại di động VinaPhone tại thành phố Cần Thơ. Dữ liệu được thu thập từ 402 khách hàng đang sử dụng dịch vụ mạng điện thoại di động VinaPhone trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có ba nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng, gồm: sự thuận tiện, sự kết nối sản phẩm dịch vụ và dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, lòng trung thành của khách hàng cũng bị ảnh hưởng bởi sự hài lòng của khách hàng. Bài viết cũng đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng, qua đó duy trì và gia tăng lòng trung thành của khách hàng đối với mạng điện thoại di động VinaPhone tại thành phố Cần Thơ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116252
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.