Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116254
Title: Ảnh hưởng của các yếu tố marketing - mix trực tuyến tới ý định mua dịch vụ du lịch
Authors: Kiều, Thu Hương
Keywords: Marketing mix
Marketing - mix trực tuyến
Ý định mua của khách hàng
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.31-34
Abstract: Mọi hoạt động marketing của doanh nghiệp du lịch đều hướng tới khách du lịch và việc hiểu hành vi của khách du lịch là vấn đề quan trọng mà các doanh nghiệp này cần phải hết sức quan tâm. Bài viết nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố marketing - mix trực tuyến tới ý định mua dịch vụ du lịch của khách du lịch, từ đó giúp các doanh nghiệp du lịch đưa ra những quyết định marketing - mix phù hợp để nâng cao ý định mua dịch vụ du lịch trong tương lai.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116254
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.