Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116254
Nhan đề: Ảnh hưởng của các yếu tố marketing - mix trực tuyến tới ý định mua dịch vụ du lịch
Tác giả: Kiều, Thu Hương
Từ khoá: Marketing mix
Marketing - mix trực tuyến
Ý định mua của khách hàng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.31-34
Tóm tắt: Mọi hoạt động marketing của doanh nghiệp du lịch đều hướng tới khách du lịch và việc hiểu hành vi của khách du lịch là vấn đề quan trọng mà các doanh nghiệp này cần phải hết sức quan tâm. Bài viết nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố marketing - mix trực tuyến tới ý định mua dịch vụ du lịch của khách du lịch, từ đó giúp các doanh nghiệp du lịch đưa ra những quyết định marketing - mix phù hợp để nâng cao ý định mua dịch vụ du lịch trong tương lai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116254
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.