Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116254
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKiều, Thu Hương-
dc.date.accessioned2025-05-29T03:58:44Z-
dc.date.available2025-05-29T03:58:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116254-
dc.description.abstractMọi hoạt động marketing của doanh nghiệp du lịch đều hướng tới khách du lịch và việc hiểu hành vi của khách du lịch là vấn đề quan trọng mà các doanh nghiệp này cần phải hết sức quan tâm. Bài viết nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố marketing - mix trực tuyến tới ý định mua dịch vụ du lịch của khách du lịch, từ đó giúp các doanh nghiệp du lịch đưa ra những quyết định marketing - mix phù hợp để nâng cao ý định mua dịch vụ du lịch trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.31-34-
dc.subjectMarketing mixvi_VN
dc.subjectMarketing - mix trực tuyếnvi_VN
dc.subjectÝ định mua của khách hàngvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của các yếu tố marketing - mix trực tuyến tới ý định mua dịch vụ du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.