Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116255
Nhan đề: Độ nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Vũ, Đình Ái
Huỳnh, Văn Bình
Từ khoá: Độ nhận diện thương hiệu
Thời trang
Người tiêu dùng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.35-38
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến độ nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua kết quả khảo sát, nhóm tác giả xác định có bốn nhân tố ảnh hưởng tích cực đến độ nhận diện thương hiệu của người tiêu dùng trong lĩnh vực thời trang tại Thành phố Hồ Chí Minh gồm: (1) Quảng cáo; (2) Tên thương hiệu; (3) Logo: (4) Slogan. Dựa vào mức độ ảnh hưởng của những nhân tố đã tìm ra, nhóm tác giả đề xuất hàm ý quản trị và kiến nghị giải pháp tối ưu giúp các công ty, doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang nâng cao độ nhận diện thương hiệu đối với người tiêu dùng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116255
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.