Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116255
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Đình Ái-
dc.contributor.authorHuỳnh, Văn Bình-
dc.date.accessioned2025-05-29T04:00:46Z-
dc.date.available2025-05-29T04:00:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116255-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến độ nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua kết quả khảo sát, nhóm tác giả xác định có bốn nhân tố ảnh hưởng tích cực đến độ nhận diện thương hiệu của người tiêu dùng trong lĩnh vực thời trang tại Thành phố Hồ Chí Minh gồm: (1) Quảng cáo; (2) Tên thương hiệu; (3) Logo: (4) Slogan. Dựa vào mức độ ảnh hưởng của những nhân tố đã tìm ra, nhóm tác giả đề xuất hàm ý quản trị và kiến nghị giải pháp tối ưu giúp các công ty, doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang nâng cao độ nhận diện thương hiệu đối với người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.35-38-
dc.subjectĐộ nhận diện thương hiệuvi_VN
dc.subjectThời trangvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.titleĐộ nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.