Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116259
Nhan đề: Nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng thương mại điện tử ở các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Đinh, Thị Thu Hân
Từ khoá: Ứng dụng thương mại điện tử
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Thành phố Hồ Chí Minh
Phân tích nhân tố khám phá
Phân tích hồi quy
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.51-54
Tóm tắt: Bài viết hệ thống hóa cơ sở lý thuyết cũng như xác định những nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính với các công cụ như: kiểm định thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy đa biến thông qua phần mềm xử lý số liệu thống kê SPSS. Kết quả nghiên cứu giúp các nhà quản lý doanh nghiệp nhỏ và vừa tham khảo để hoạch định chiến lược phát triển thương mại điện tử. ứng dụng thương mại điện tử, doanh nghiệp nhỏ và vừa, Thành phố Hồ Chí Minh, phân tích nhân tố khám phá, phân tích hồi quy
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116259
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.