Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116264
Title: | Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong đổi mới giảng dạy marketing tại các trường đại học ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp |
Authors: | Nguyễn, Văn Hùng |
Keywords: | Trí tuệ nhân tạo Lộ trình học tập Phân tích dữ liệu |
Issue Date: | 2025 |
Series/Report no.: | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.124-125 |
Abstract: | Trí tuệ nhân tạo đã thay đổi cách chúng ta tiếp cận giáo dục, mang lại nhiều lợi ích vượt bậc. Al giúp xây dựng lộ trình học tập phù hợp với từng học viên, từ đó tối ưu hóa hiệu quả tiếp thu kiến thức. Các ứng dụng Al cung cấp môi trường học tập đa chiều, từ hình ảnh, video đến bài giảng tương tác. Công nghệ AI hỗ trợ việc phân tích dữ liệu học tập, giúp giảng viên hiểu rõ nhu cầu và khó khăn của sinh viên, từ đó đưa ra phương pháp giảng dạy hiệu quả hơn. Nhờ những lợi ích này, Al không chỉ đơn thuần là công cụ hỗ trợ mà còn trở thành người đồng hành quan trọng trong hành trình dạy và học. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116264 |
ISSN: | 0868-3808 |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.3 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.