Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116264
Nhan đề: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong đổi mới giảng dạy marketing tại các trường đại học ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
Tác giả: Nguyễn, Văn Hùng
Từ khoá: Trí tuệ nhân tạo
Lộ trình học tập
Phân tích dữ liệu
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.124-125
Tóm tắt: Trí tuệ nhân tạo đã thay đổi cách chúng ta tiếp cận giáo dục, mang lại nhiều lợi ích vượt bậc. Al giúp xây dựng lộ trình học tập phù hợp với từng học viên, từ đó tối ưu hóa hiệu quả tiếp thu kiến thức. Các ứng dụng Al cung cấp môi trường học tập đa chiều, từ hình ảnh, video đến bài giảng tương tác. Công nghệ AI hỗ trợ việc phân tích dữ liệu học tập, giúp giảng viên hiểu rõ nhu cầu và khó khăn của sinh viên, từ đó đưa ra phương pháp giảng dạy hiệu quả hơn. Nhờ những lợi ích này, Al không chỉ đơn thuần là công cụ hỗ trợ mà còn trở thành người đồng hành quan trọng trong hành trình dạy và học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116264
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.