Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116266
Nhan đề: Một số giải pháp đổi mới phương pháp dạy và học học phần kiểm toán tại Trường Đại học Thái Bình
Tác giả: Phạm, Thị Quỳnh
Nguyễn, Thái Hà
Trần, Thị Phương Chi
Từ khoá: Kiểm toán
Phương pháp giảng dạy
Đổi mới
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 681 .- Tr.129-131
Tóm tắt: Kiểm toán là một môn khoa học mang tính chất liên kết kiến thức nhiều môn học nên việc suy nghĩ logic, vận dụng kiến thức của học viên từ các môn học khác hỗ trợ cho môn học này còn nhiều yếu kém. Điều này là một trong những nguyên nhân làm cho học viên cảm thấy môn kiểm toán khó, không hiểu và dẫn tới kết quả học tập thấp. Bài viết này đề cập tới đổi mới phương pháp giảng dạy môn kiểm toán tại Trường Đại học Thái Bình để giúp sinh viên thấy hứng thú hơn và biết cách vận dụng kiến thức của môn học kiểm toán vào thực tế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116266
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.